Giới thiệu

–  Tên Công ty:  CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH  KIYOKAWA

                          ( KIYOKAWA BUSINESS CORPORATION )

  • Địa chỉ trụ sở chính: 131 Đường Thanh Niên, Phường Hải Tân, TP. Hải Dương,
  • Tel: 02202.480 628 Fax: 02203.551 630
  • Wed : nihongo.edu.vn             Email: info@nihongo.edu.vn
  • Ngày thành lập: 30/11/2009
  • Đại diện pháp luật: Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng
  • Vốn điều lệ: 25 tỷ VND
  • Công ty Cổ phần kinh doanh KIYOKAWA được thành lập ngày 30/11/2009. Đứng đầu công ty là ông Đỗ Như Nhuận với ngành nghề chủ chốt là tư vấn du học – đào tạo Nhật ngữ,  tư vấn thực tập sinh, xúc tiến đầu tư, thương mại Việt Nhật và đại lý vé máy bay, tua du lịch nội địa – quốc tế, dịch vụ xe, nhà hàng ăn uống.
  • Hiện tại Công ty có 1 trụ sở chính đặt tại 131 Thanh Niên – Hải Tân – Hải Dương

Và có các chi nhánh trực thuộc Công ty……………….

 

  • Trong 7 năm qua, Công ty cổ phần kinh doanh Kiyokawa là địa chỉ tin cậy giúp hàng ngàn bạn trẻ thực hiện ước mơ du học Nhật Bản.Sau 7 năm hoạt động Công ty đã đưa được hơn 1500 học sinh đi du học tại Nhật. Trong số đó có rất nhiều em đã trúng tuyển vào các trường đại học và có nhiều học sinh nhận được học bổng của Chính phủ Nhật.
  • Ngoài ra công ty còn có một công ty con là công ty cổ phần kinh doanh Hải Dương. Công ty chuyên về mảng lao động, Du học Hàn Quốc và dịch vụ nhà hàng ăn nhanh BBQ.

–   Bên cạnh đó đến cuối năm 2013 Công ty đã mở rộng thêm phòng vé máy bay phục vụ cho nhu cầu của các em du học sinh tại công ty cũng như nhu cầu khách hàng.

–  Nhận biết được xu hướng ăn uống tại Nhà hàng của người dân ngày càng gia tăng vì vậy Công ty đã mở thêm nhà hàng Ngói Đỏ vào năm 2016.

1.2. Cơ cấu công ty

– Hiện tại ở Công ty Kiyokawa có 1 công ty con là Công ty Hải Dương, 4 văn phòng nghiệp vụ, 1 Nhà hàng và 1 chi nhánh đặt tại Thái Bình .

1) Ban Lãnh đạo

Thứ tựHọ và tênChức vụ
1Đỗ Như NhuậnChủ tịch
2Nguyễn Thanh TùngGiám đốc
3Đoàn Thị HiềnPhó Giám đốc

2, Phòng Đào Tạo
Có 17 giáo viên

3)  Phòng Phiên dịch, kinh doanh đối ngoại 

Có 8 nhân viên

 4) Phòng hành chính – kế toán, Ban ISO 

Có 8 nhân viên

5) Phòng Vé 

Có 7 nhân viên

6)  Nhà hàng Ngói Đỏ ( đóng tại Số 8 Phạm Tu, Hải Tân, Hải Dương)

Có 10 nhân viên

7)  Chi nhánh Thái Bình 

Có 7 nhân viên

Xác định sứ mệnh, tầm nhìn, mục tiêu kinh doanh.

    • Tầm nhìn.
  • Tầm nhìn chiến lược của công ty cổ phần kinh doanh KIYOKAWA là nhà cung cấp dịch vụ đào tạo và tư vấn du học Nhật Bản hàng đầu Việt Nam.
  • Là công ty có dịch vụ hàng đầu giúp đỡ thanh niên Việt Nam làm việc tại Nhật Bản.
  • Cung cấp dịch vụ vé máy bay, du lịch, dịch vụ hỗ trợ thăm thân nước ngoài, visa, hộ chiếu, … hàng đầu Hải Dương.
  • Là sự lựa chọn tin cậy nhất trong các lĩnh vực dịch vụ liên quan đến hai chiều Nhật Bản – Việt Nam.
    • Sứ mệnh kinh doanh.
  • Dẫn đầu và đi tiên phong, phát huy tính chất là cầu nối cho người trẻ Việt Nam sang Nhật học tập và làm việc.

2.3  Giá trị cốt lõi

  • Mỗi nhân viên Công ty cổ phần kinh doanh KIYOKAWA hoạt động và làm việc phải thấm nhuần đạo đức kinh doanh dựa trên phương châm:

THÀNH TÂM – CẦU THỊ – CỐNG HIẾN

  • Thành tâm: Tuyệt đối trung thành với lý tưởng của tập thể công ty đề ra. Tôn trọng và hợp tác tuyệt đối với khách hàng. Tôn trọng và hợp tác tuyệt đối với đồng nghiệp. Tuyệt đối gương mẫu trong cuộc sống cá nhân.
  • Cầu thị: Tuyệt đối khiêm tốn học hỏi, biết lắng nghe góp ý của khách hàng, luôn đề cao tinh thần nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty, hoàn thiện khả năng làm việc bản thân, đã tốt phải tốt hơn nữa.
  • Cống hiến: Mỗi nhân viên KIYOKAWA cần phải có trách nhiệm với xã hội, tích cực tham gia các hoạt động, xây dựng môi trường làm việc tốt, hỗ trợ giúp đỡ đồng nghiệp hoàn thành nhiệm vụ được giao.
    • Mục tiêu kinh doanh.

 Mục tiêu ngắn hạn (1 năm)

 Về kinh tế:

  • Năm 2016 cơ bản trích lập quỹ lương dự phòng an toàn. ( 6 tháng cơ bản)
  • Đảm bảo chi trả cổ tức 20% trên số vốn góp.
  • Gây dựng tài sản cố định.
    • Về xã hội:
  • Đưa được nhiều học sinh sang Nhật du học thành công.
  • Đưa được nhiều lao động sang Nhật làm việc.
  • Tích cực tham hoạt động từ thiện, đóng góp cho xã hội. Cụ thể tham gia đóng góp 3 (ba) con bò cho chương trình “Bò sinh sản” của trung ương hội chữ thập đỏ phát động.
  • Gây quỹ học bổng ươm mầm tài năng, trao quà cho đối tượng chính sách.

Mục tiêu về chính trị:

  • Là công ty có đóng góp hàng đầu cho ngân sách tỉnh Hải Dương về thuế trong phân khúc công ty có cùng ngành nghề hoạt động.
  1. Mục tiêu trung hạn: (2015-2017)

Về kinh tế: 

  • Kiện toàn cơ sở vật chất.( xây dựng khối văn phòng, trung tâm đào tạo, mua săm phương tiện đi lại và kinh doanh)
  • Chi trả cổ tức hàng năm với mức 20% giá trị vốn góp.

Về xã hội:

  • Tạo ra 200 cơ hội việc làm.
  • Đưa được 1000(một nghìn) Du học sinh sang Nhật học tập.
  • Đưa được 1500 (một nghìn năm trăm) Thực tập sinh, kỹ sư sang Nhật làm việc.
  • Giới thiệu cho 500 Du học sinh và thực tập sinh về nước làm việc trong các công ty, khu chế xuất của Nhật Bản.
  • Trao học bổng cho học sinh giỏi, học sinh nghèo, tặng quà gia đình chính sách, người già neo đơn 1000 xuất tổng giá trị 200.000.000 vnđ (hai trăm triệu đồng).

Về chính trị:

  • Phấn đấu là công ty nộp thuế hàng đầu tại Hải Dương trong những công ty có cùng ngành nghề hoạt động.
  • Phấn đấu kiện toàn bộ máy quản lý, hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng tham gia vào các dự án liên chính phủ Việt Nhật về đào tạo nhân lực tiếng Nhật và tiếng Việt.
  • Duy trì tốt quan hệ với các cơ quan ban ngành trên địa bàn, tranh thủ sự ủng hộ phát triển kinh doanh bám gốc tại địa phương.
  1. Mục tiêu dài hạn: (2015-2024)

Về kinh tế:

  • Trích lập dự phòng rủi ro tài chính 50 tỷ đồng.
  • Kiện toàn cơ sở vật chất.
  • Chi trả cổ tức hàng năm bình quân 15%.
  • Niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán năm 2020.

Về xã hội:

  • Tạo ra 500 cơ hội việc làm.
  • Đào tạo cho 5000 người đi học tập.
  • Đào tạo cho 5000 người đi làm việc.
  • Đóng góp các hoạt động xã hội tổng giá trị 2 tỷ đồng.

Về chính trị:

  • Là công ty đóng góp ngân sách hàng đầu tỉnh Hải Dương và Top 100 cả nước trong hàng ngũ công ty cùng lĩnh vực hoạt động.
  • Tham gia vào các dự án liên chính phủ Nhật-Việt về đào tạo nhân lực.
  • Duy trì thật tốt quan hệ với các cơ quan ban ngành địa phương.
  1. Các giải thưởng Công ty KIYOKAWA nhận được
  • Bảng vàng vì sự phát triển văn hóa giáo dục việt Nam (giải thưởng Chu văn an năm 2014)
  • Chứng nhận danh hiệu thương hiệu: thương hiệu dẫn đầu việt nam 2015
  • Cúp vàng sản phẩm tin cậy nhãn hiệu ưa dùng 2016
  • Chứng nhận dịch vụ hoàn hảo
  1. Chứng chỉ ISO nhận được

–  Công ty đã nhận được chứng chỉ ISO 29990:2010 vào tháng 3 năm 2015. ISO 29990:2010 là chứng chỉ chứng nhận dịch vụ học tập cho giáo dục và đào tạo không chính quy. Công ty Kiyokawa là công ty đầu tiên của Việt Nam nhận được chứng chỉ này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »